Việc Làm Bình Dương
Tìm kiếm nhanh
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Menu
Việc Làm Bình Dương
Trang Chủ
Hướng dẫn sử dụng
Giới Thiệu
Đăng nhập
Đăng ký
Mới
Tìm kiếm nhanh
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Menu
Reply to thread
Việc Làm
CẦN TUYỂN 04 NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KỸ THUẬT
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
Nội dung
Xóa tất cả các định dạng chữ
Chữ đậm
Chữ nghiêng
Chữ có gạch chân
Màu chữ
Cỡ chữ
9
10
12
15
18
22
26
Chèn liên kết
Chèn hình ảnh
Biểu tượng cảm xúc
Chèn vào
Media
Trích dẫn
Spoiler
Inline spoiler
Code
Inline code
Căn chỉnh
Căn trái
Căn giữa
Căn phải
Align Justify
Tạo danh sách
Danh sách dạng số
Danh sách dạng dấu chấm
Thụt lề
Trồi ra
Insert table
Undo
Redo
Hiển thị các mã BB Code đã sử dụng
Chữ có gạch ngang
Font family
Arial
Book Antiqua
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Trebuchet MS
Verdana
Bản nháp
Lưu bản nháp
Xóa bản nháp
[QUOTE="linh nguyen, post: 8907, member: 494"]
Thời gian: Ca ngày và ca đêm (8 tiếng/ngày)
Địa điểm: Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai
Chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng, làm cho khách hàng hài lòng để họ gia hạn hợp đồng lâu hơn ở mức giá cao và giúp gia tăng hồ sơ khách hàng và lợi nhuận cho Công ty.
Báo cáo cho: Giám sát Dịch vụ/Trưởng nhóm Dịch vụ; Thực hiện công việc kiểm soát côn trùng dịch hại và đưa ra các đề xuất cho khách hàng;
Phản hồi về các vấn đề liên quan đến dịch vụ của khách hàng lên cấp trên;
Bảo quản tất cả các thiết bị, công cụ, phương tiện đi lại và các dụng cụ khác do công ty cấp phát để làm việc trong điều kiện hoạt động tốt;
Lập kế hoạch và thực hiện theo lộ trình để đảm bảo có mặt kịp thời tại tất cả các địa điểm làm dịch vụ;
Sử dụng hóa chất và các công cụ kiểm soát dịch hại một cách hiệu quả;
Đảm bảo tuân thủ quy trình điều hành theo tiêu chuẩn phù hợp tại nhà kho, quy trình sắp xếp và lưu kho và lấy hàng ra khỏi kho;
Đảm bảo tất cả các giấy tờ cần thiết (như báo cáo dịch vụ, Danh sách dịch vụ, vv) sử dụng trong các dịch vụ kiểm soát dịch hại được thực hiện đầy đủ, giải thích cho khách hàng, ký và nộp cho giám sát sau khi hoàn tất dịch vụ.
Gửi các kiến nghị lên cấp trên để gia tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ, giảm khiếu nại của khách hàng, và kiểm soát để giảm thiểu, loại bỏ rủi ro và thiệt hại cho Công ty;
Tuân thủ chính sách môi trường, sức khỏe và an toàn, chính sách không khoan nhượng trong quá trình làm việc và báo cáo các sự cố môi trường, sức khỏe và an toàn ngay lập tức;
Lưu giữ chính xác các hồ sơ và nộp đúng thời hạn các báo cáo và các tài liệu theo yêu cầu của quản lý;
Xây dựng và phát huy văn hóa công ty với với hình ảnh chuyên nghiệp..
[/QUOTE]
<p>[QUOTE="linh nguyen, post: 8907, member: 494"]</p><ul> <li data-xf-list-type="ul">Thời gian: Ca ngày và ca đêm (8 tiếng/ngày)</li> <li data-xf-list-type="ul">Địa điểm: Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai</li> <li data-xf-list-type="ul">Chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng, làm cho khách hàng hài lòng để họ gia hạn hợp đồng lâu hơn ở mức giá cao và giúp gia tăng hồ sơ khách hàng và lợi nhuận cho Công ty.</li> <li data-xf-list-type="ul">Báo cáo cho: Giám sát Dịch vụ/Trưởng nhóm Dịch vụ; Thực hiện công việc kiểm soát côn trùng dịch hại và đưa ra các đề xuất cho khách hàng;</li> <li data-xf-list-type="ul">Phản hồi về các vấn đề liên quan đến dịch vụ của khách hàng lên cấp trên;</li> <li data-xf-list-type="ul">Bảo quản tất cả các thiết bị, công cụ, phương tiện đi lại và các dụng cụ khác do công ty cấp phát để làm việc trong điều kiện hoạt động tốt;</li> <li data-xf-list-type="ul">Lập kế hoạch và thực hiện theo lộ trình để đảm bảo có mặt kịp thời tại tất cả các địa điểm làm dịch vụ;</li> <li data-xf-list-type="ul">Sử dụng hóa chất và các công cụ kiểm soát dịch hại một cách hiệu quả;</li> <li data-xf-list-type="ul">Đảm bảo tuân thủ quy trình điều hành theo tiêu chuẩn phù hợp tại nhà kho, quy trình sắp xếp và lưu kho và lấy hàng ra khỏi kho;</li> <li data-xf-list-type="ul">Đảm bảo tất cả các giấy tờ cần thiết (như báo cáo dịch vụ, Danh sách dịch vụ, vv) sử dụng trong các dịch vụ kiểm soát dịch hại được thực hiện đầy đủ, giải thích cho khách hàng, ký và nộp cho giám sát sau khi hoàn tất dịch vụ.</li> <li data-xf-list-type="ul">Gửi các kiến nghị lên cấp trên để gia tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ, giảm khiếu nại của khách hàng, và kiểm soát để giảm thiểu, loại bỏ rủi ro và thiệt hại cho Công ty;</li> <li data-xf-list-type="ul">Tuân thủ chính sách môi trường, sức khỏe và an toàn, chính sách không khoan nhượng trong quá trình làm việc và báo cáo các sự cố môi trường, sức khỏe và an toàn ngay lập tức;</li> <li data-xf-list-type="ul">Lưu giữ chính xác các hồ sơ và nộp đúng thời hạn các báo cáo và các tài liệu theo yêu cầu của quản lý;</li> <li data-xf-list-type="ul">Xây dựng và phát huy văn hóa công ty với với hình ảnh chuyên nghiệp..</li> </ul><p>[/QUOTE]</p>
[QUOTE="linh nguyen, post: 8907, member: 494"] [LIST] [*]Thời gian: Ca ngày và ca đêm (8 tiếng/ngày) [*]Địa điểm: Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai [*]Chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng, làm cho khách hàng hài lòng để họ gia hạn hợp đồng lâu hơn ở mức giá cao và giúp gia tăng hồ sơ khách hàng và lợi nhuận cho Công ty. [*]Báo cáo cho: Giám sát Dịch vụ/Trưởng nhóm Dịch vụ; Thực hiện công việc kiểm soát côn trùng dịch hại và đưa ra các đề xuất cho khách hàng; [*]Phản hồi về các vấn đề liên quan đến dịch vụ của khách hàng lên cấp trên; [*]Bảo quản tất cả các thiết bị, công cụ, phương tiện đi lại và các dụng cụ khác do công ty cấp phát để làm việc trong điều kiện hoạt động tốt; [*]Lập kế hoạch và thực hiện theo lộ trình để đảm bảo có mặt kịp thời tại tất cả các địa điểm làm dịch vụ; [*]Sử dụng hóa chất và các công cụ kiểm soát dịch hại một cách hiệu quả; [*]Đảm bảo tuân thủ quy trình điều hành theo tiêu chuẩn phù hợp tại nhà kho, quy trình sắp xếp và lưu kho và lấy hàng ra khỏi kho; [*]Đảm bảo tất cả các giấy tờ cần thiết (như báo cáo dịch vụ, Danh sách dịch vụ, vv) sử dụng trong các dịch vụ kiểm soát dịch hại được thực hiện đầy đủ, giải thích cho khách hàng, ký và nộp cho giám sát sau khi hoàn tất dịch vụ. [*]Gửi các kiến nghị lên cấp trên để gia tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ, giảm khiếu nại của khách hàng, và kiểm soát để giảm thiểu, loại bỏ rủi ro và thiệt hại cho Công ty; [*]Tuân thủ chính sách môi trường, sức khỏe và an toàn, chính sách không khoan nhượng trong quá trình làm việc và báo cáo các sự cố môi trường, sức khỏe và an toàn ngay lập tức; [*]Lưu giữ chính xác các hồ sơ và nộp đúng thời hạn các báo cáo và các tài liệu theo yêu cầu của quản lý; [*]Xây dựng và phát huy văn hóa công ty với với hình ảnh chuyên nghiệp.. [/LIST] [/QUOTE]
Xem thử trước khi gửi
Name
Xác nhận
Gửi đi
Top
Bottom