Việc Làm Bình Dương
Tìm kiếm nhanh
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Menu
Việc Làm Bình Dương
Trang Chủ
Hướng dẫn sử dụng
Giới Thiệu
Đăng nhập
Đăng ký
Mới
Tìm kiếm nhanh
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Menu
Reply to thread
Việc Làm
CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
Nội dung
<p>[QUOTE="Nguyễn Linh, post: 7215, member: 112"]</p><ul> <li data-xf-list-type="ul"><strong><u>Công Việc</u></strong></li> <li data-xf-list-type="ul">Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám Đốc</li> <li data-xf-list-type="ul">Ghi nhận số lượng khách hàng trong ngày, lập báo cáo gửi bộ phận liên quan</li> <li data-xf-list-type="ul">Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác, các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung.</li> <li data-xf-list-type="ul">Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ của công ty</li> <li data-xf-list-type="ul">Cập nhật thông tin khách hàng, gửi bảng báo giá</li> <li data-xf-list-type="ul"><strong><u>Yêu Cầu Công Việc</u></strong></li> <li data-xf-list-type="ul">Tốt nghiệp trình độ Trung Cấp trở lên</li> <li data-xf-list-type="ul">Thành thạo tin học văn phòng: Excel, word,...</li> <li data-xf-list-type="ul">Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc</li> <li data-xf-list-type="ul">Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình</li> <li data-xf-list-type="ul">Có khả năng viết biên bản, văn bản</li> <li data-xf-list-type="ul"><u><strong>Quyền Lợi </strong></u></li> <li data-xf-list-type="ul">Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ Lễ, Tết, Sinh Nhật đầy đủ</li> <li data-xf-list-type="ul">Lương cứng + Phụ cấp: 7 triệu - 9 triệu</li> <li data-xf-list-type="ul">Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp</li> <li data-xf-list-type="ul">Cơ hội training phát triển chuyên môn</li> <li data-xf-list-type="ul">Du lịch thường niên</li> </ul><p>[/QUOTE]</p>
[QUOTE="Nguyễn Linh, post: 7215, member: 112"] [LIST] [*][B][U]Công Việc[/U][/B] [*]Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám Đốc [*]Ghi nhận số lượng khách hàng trong ngày, lập báo cáo gửi bộ phận liên quan [*]Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác, các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung. [*]Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ của công ty [*]Cập nhật thông tin khách hàng, gửi bảng báo giá [*][B][U]Yêu Cầu Công Việc[/U][/B] [*]Tốt nghiệp trình độ Trung Cấp trở lên [*]Thành thạo tin học văn phòng: Excel, word,... [*]Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc [*]Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình [*]Có khả năng viết biên bản, văn bản [*][U][B]Quyền Lợi [/B][/U] [*]Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ Lễ, Tết, Sinh Nhật đầy đủ [*]Lương cứng + Phụ cấp: 7 triệu - 9 triệu [*]Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp [*]Cơ hội training phát triển chuyên môn [*]Du lịch thường niên [/LIST] [/QUOTE]
Xem thử trước khi gửi
Name
Xác nhận
Gửi đi
Top
Bottom