[QUOTE="TELIO VIỆT NAM, post: 8896"]
Mô tả công việc
Xác nhận đơn hàng với Khách hàng, đúng thời gian quy định
Nhập hàng và xuất hàng cho nhân viên giao hàng, nhà cung cấp, trung chuyển, xuất giao, gán đơn hàng đổ về hệ thống và xử lý theo yêu cầu
Sắp xếp đơn hàng và theo dõi kế hoạch nhận, mua hàng với Nhà cung cấp
Đảm bảo lộ trình giao hàng được tối ưu, đảm bảo cam kết thời gian giao hàng với Khách hàng
Đảm bảo tối ưu hóa chi phí giao hàng thông qua việc tối ưu hóa cách thức và phương thức giao nhận
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các phát sinh trong quá trình vận hành, khiếu nại đơn hàng tồn/ trễ.
Trực tiếp kiểm soát, kiểm tra số liệu đơn hàng tồn, đơn hàng cần xử lý, số lượng hàng tồn kho, phân loại các đơn hàng cần xử lý đầu ca làm việc hàng ngày.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm Điều phối, Sales Admin hoặc Hỗ trợ bán tại các công ty Vận tải, e-Commerce, Giao nhận là lợi thế
Kỹ năng Excel tốt để thực hiện các báo cáo và tổng hợp, gửi thông tin dữ liệu được chính xác
Giao tiếp (email, verbal) tốt, rành mạch, rõ ràng
Ưu tiên ứng viên từng làm điều phối tại các trạm của Vincommerce hoặc các công ty cùng lĩnh vực.
Ứng viên cần có bằng Trung cấp hoặc Đại học chuyên ngành liên quan
Ứng viên là người chủ động, chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập trung bình: 9 triệu - 12 triệu VND/ tháng (Lương cứng + KPIs)
Thưởng lương tháng 13, lễ, tết, sinh nhật,...theo quy định của công ty
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
Các chế độ khác theo Luật lao động: Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, nghỉ lễ, tết, thưởng theo quy định
Hồ sơ bao gồm
- 1 CV mô tả cụ thể kinh nghiệm gửi qua Zalo 039.7025.204
[/QUOTE]