Việc Làm Bình Dương
Tìm kiếm nhanh
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Menu
Việc Làm Bình Dương
Trang Chủ
Hướng dẫn sử dụng
Giới Thiệu
Đăng nhập
Đăng ký
Mới
Tìm kiếm nhanh
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Menu
Reply to thread
Việc Làm
NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
Nội dung
<p>[QUOTE="CTY KIRIM VIỆT NAM, post: 6987"]</p><table style='width: 100%'><tr><td><strong>1/ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG: NỮ</strong><br /> ** <strong>Mô tả công việc:</strong><br /> <ul> <li data-xf-list-type="ul">Hành chính văn phòng, các công việc liên quan tới giám đốc Hành chính;</li> <li data-xf-list-type="ul">Có khả năng đi công tác tỉnh, khảo sát công ty khách hàng ( 1-2 lần/2-3 tháng);</li> <li data-xf-list-type="ul">Nghe và nhận cuộc gọi, gửi mail và liên hệ với doanh nghiệp khách hàng, đặt lịch công tác / lịch hẹn với công ty khách hàng cho sếp,</li> <li data-xf-list-type="ul">-Hỗ trợ cấp trên đàm phán, thương lượng với khách hàng về sản phẩm, giá cả, hợp đồng, ký hợp đồng.</li> <li data-xf-list-type="ul">Tìm hiểu, nghiên cứu, tìm kiếm nguồn hàng hoặc khách hàng khi công ty có nhu cầu mở rộng phát triển.</li> <li data-xf-list-type="ul">Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.</li> </ul> <br /> <strong>** Yêu cầu: </strong><br /> <ul> <li data-xf-list-type="ul">Tuổi: 20-30</li> <li data-xf-list-type="ul">Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế , Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề liên quan;</li> <li data-xf-list-type="ul">Kinh nghiệm: 0 – 2 năm;</li> <li data-xf-list-type="ul">Tiếng Anh: 4 kỹ năng, giao tiếp khá;, gửi CV tiếng anh</li> <li data-xf-list-type="ul">Năng động, nhiệt tình trong công việc; Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ ; sử dụng tin học văn phòng.</li> </ul> </td><td><strong>2/ NHÂN VIÊN QC: NỮ</strong><br /> ** <strong>Mô tả công việc:</strong><br /> <ul> <li data-xf-list-type="ul">Trợ lý Quản lý, báo cáo số lượng, chất lượng, sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất cho quản lý.</li> <li data-xf-list-type="ul">Thực hiện việc giám sát, đo lường, kiểm tra nguyên vât liệu, bán sản phẩm, thành phẩm theo các tiêu chuẩn của nhà máy;</li> <li data-xf-list-type="ul">Phân loại các sản phẩm, bán thành phẩm sai sót và yêu cầu công nhân chỉnh sửa.</li> <li data-xf-list-type="ul">Chủ động đề xuất những giải pháp mới để việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.</li> <li data-xf-list-type="ul">Làm các báo cáo theo quy định của nhà máy.</li> <li data-xf-list-type="ul">Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.</li> </ul> <br /> <strong>** Yêu cầu: </strong><br /> <ul> <li data-xf-list-type="ul">Tuổi: 18 – 35;</li> <li data-xf-list-type="ul">Tốt nghiệp Trung cấp, các ngành kế toán, kinh tế, tài chính hoặc các ngành khác liên quan</li> <li data-xf-list-type="ul">Kinh nghiệm: 0 – 2 năm;</li> <li data-xf-list-type="ul">Tiếng Anh: đọc, hiểu; hoặc ưu tiên kinh nghiệm QC ngành gốm sứ;</li> <li data-xf-list-type="ul">Tính toán tốt, năng động, nhiệt tình trong công việc; làm việc nhóm hiệu quả; sử dụng tin học văn phòng.</li> </ul> </td></tr><tr><td><strong>Quyền lợi:<br /> Vị trí 1</strong> :Lương cơ bản + phụ cấp : 8 - 10 triệu, thỏa thuận tùy theo năng lực bản thân.<br /> <strong>Vị trí 2</strong> : Lương cơ bản + phụ cấp : 7 - 9 triệu, thỏa thuận tùy theo năng lực bản thân.<br /> <ul> <li data-xf-list-type="ul">Làm giờ hành chính: 7g30 – 16g30, từ thứ Hai đến thứ Bảy.</li> <li data-xf-list-type="ul">Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành</li> <li data-xf-list-type="ul">Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, phép năm.</li> <li data-xf-list-type="ul">Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến cao.</li> </ul> </td><td><strong>Yêu cầu hồ sơ nhân sự gồm có:</strong><br /> 1. Hồ sơ xin việc theo quy định;<br /> 2. Giấy khám sức khỏe có xác nhận có giá trị trong vòng 3 tháng<br /> 3. Bằng tốt nghiệp bản sao hoặc Giấy chứng nhận sinh viên, giấy chứng nhận tốt nghiệp ( trường hợp đang đợi nhận bằng)<br /> 4. Chứng chỉ Tiếng Anh bản sao. ( nếu có )</td></tr></table><p>[/QUOTE]</p>
[QUOTE="CTY KIRIM VIỆT NAM, post: 6987"] [TABLE] [TR] [TD][B]1/ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG: NỮ[/B] ** [B]Mô tả công việc:[/B] [LIST] [*]Hành chính văn phòng, các công việc liên quan tới giám đốc Hành chính; [*]Có khả năng đi công tác tỉnh, khảo sát công ty khách hàng ( 1-2 lần/2-3 tháng); [*]Nghe và nhận cuộc gọi, gửi mail và liên hệ với doanh nghiệp khách hàng, đặt lịch công tác / lịch hẹn với công ty khách hàng cho sếp, [*]-Hỗ trợ cấp trên đàm phán, thương lượng với khách hàng về sản phẩm, giá cả, hợp đồng, ký hợp đồng. [*]Tìm hiểu, nghiên cứu, tìm kiếm nguồn hàng hoặc khách hàng khi công ty có nhu cầu mở rộng phát triển. [*]Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. [/LIST] [B]** Yêu cầu: [/B] [LIST] [*]Tuổi: 20-30 [*]Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế , Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề liên quan; [*]Kinh nghiệm: 0 – 2 năm; [*]Tiếng Anh: 4 kỹ năng, giao tiếp khá;, gửi CV tiếng anh [*]Năng động, nhiệt tình trong công việc; Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ ; sử dụng tin học văn phòng. [/LIST] [B] [/B][/TD] [TD][B]2/ NHÂN VIÊN QC: NỮ[/B] ** [B]Mô tả công việc:[/B] [LIST] [*]Trợ lý Quản lý, báo cáo số lượng, chất lượng, sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất cho quản lý. [*]Thực hiện việc giám sát, đo lường, kiểm tra nguyên vât liệu, bán sản phẩm, thành phẩm theo các tiêu chuẩn của nhà máy; [*]Phân loại các sản phẩm, bán thành phẩm sai sót và yêu cầu công nhân chỉnh sửa. [*]Chủ động đề xuất những giải pháp mới để việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất. [*]Làm các báo cáo theo quy định của nhà máy. [*]Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. [/LIST] [B]** Yêu cầu: [/B] [LIST] [*]Tuổi: 18 – 35; [*]Tốt nghiệp Trung cấp, các ngành kế toán, kinh tế, tài chính hoặc các ngành khác liên quan [*]Kinh nghiệm: 0 – 2 năm; [*]Tiếng Anh: đọc, hiểu; hoặc ưu tiên kinh nghiệm QC ngành gốm sứ; [*]Tính toán tốt, năng động, nhiệt tình trong công việc; làm việc nhóm hiệu quả; sử dụng tin học văn phòng. [/LIST] [B] [/B][/TD] [/TR] [TR] [TD][B]Quyền lợi: Vị trí 1[/B] :Lương cơ bản + phụ cấp : 8 - 10 triệu, thỏa thuận tùy theo năng lực bản thân. [B]Vị trí 2[/B] : Lương cơ bản + phụ cấp : 7 - 9 triệu, thỏa thuận tùy theo năng lực bản thân. [LIST] [*]Làm giờ hành chính: 7g30 – 16g30, từ thứ Hai đến thứ Bảy. [*]Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành [*]Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, phép năm. [*]Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến cao. [/LIST] [/TD] [TD][B]Yêu cầu hồ sơ nhân sự gồm có:[/B] 1. Hồ sơ xin việc theo quy định; 2. Giấy khám sức khỏe có xác nhận có giá trị trong vòng 3 tháng 3. Bằng tốt nghiệp bản sao hoặc Giấy chứng nhận sinh viên, giấy chứng nhận tốt nghiệp ( trường hợp đang đợi nhận bằng) 4. Chứng chỉ Tiếng Anh bản sao. ( nếu có )[/TD] [/TR] [/TABLE] [/QUOTE]
Xem thử trước khi gửi
Name
Xác nhận
Gửi đi
Top
Bottom