Yêu cầu: Nam/nữ tốt nghiệp 12/12,
năng động, nhiệt tình, chủ động làm việc.
Thời gian làm việc: Từ T2 -> T7, từ lúc 7h50 – 11h30 & 13h – 16h50
Công việc chính: Trực tổng đài; Tư vấn& chăm sóc khách hàng cũ và mới của Công ty. Quản lý công văn đến – đi.
Quyền lợi: Được hưởng đầy đủ quyền lợi của luật hiện hành & phúc lợi theo qui định của Công ty.
* Thu nhập = Lương cơ bản + các khoản phụ cấp + thưởng
Cụ thể sẽ trao đổi thêm khi ứng viên được mời phỏng vấn (Hồ sơ xin việc đầy đủ thông tin)
năng động, nhiệt tình, chủ động làm việc.
Thời gian làm việc: Từ T2 -> T7, từ lúc 7h50 – 11h30 & 13h – 16h50
Công việc chính: Trực tổng đài; Tư vấn& chăm sóc khách hàng cũ và mới của Công ty. Quản lý công văn đến – đi.
Quyền lợi: Được hưởng đầy đủ quyền lợi của luật hiện hành & phúc lợi theo qui định của Công ty.
* Thu nhập = Lương cơ bản + các khoản phụ cấp + thưởng
Cụ thể sẽ trao đổi thêm khi ứng viên được mời phỏng vấn (Hồ sơ xin việc đầy đủ thông tin)